föstudagur, nóvember 25, 2005

Blogthings - What Kind of Kisser Are You?

You're an Expert Kisser

You're a kissing pro, but it's all about quality and not quantity
You've perfected your kissing technique and can knock anyone's socks off
And you're adaptable, giving each partner what they crave
When it comes down to it, your kisses are truly unforgettable

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Haha! Svona próf eru svo fyndin! Það er engin leið til að mæla kossatækni í gegnum tölvuskjáinn.. Þetta er samt fínasta afþreying ;)

Kjartan sagði...

nákvæmlega, mér finnst sum svona próf bara svo fyndin að maður verður að dreifa þeim soldið.

PS. ég vona að þú haldir ekki að ég haldi að ég sé svona góður að kyssa. Svo reyndar miðað við spurningarnar á prófinu þá ætti niðurstaðan frekar að segja til um hversu mikils maður metur kossa heldur en hversu góður kyssari maður er :P

This is all you have to know sagði...

Ég er einhvur voðalega rómantískur kyssari.. samt sem áður á ég að kyssa allt sem vill kyssa mig. Ég er það óð í að kyssa að ég nýti mér víst hvert einasta tækifæri. Ójá, það þykir mér ó svo rómantískt :P